FWD ประกันชีวิต ออกประกันสุขภาพออนไลน์ใหม่ “Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์”เหมาจ่ายตามจริงรักษาตามใจ พร้อมส่วนลดเบี้ยฯปีต่อ 10% หากไม่มีเคลม

FWD ประกันชีวิต ออกประกันสุขภาพออนไลน์ใหม่ “Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์”เหมาจ่ายตามจริงรักษาตามใจ พร้อมส่วนลดเบี้ยฯปีต่อ 10% หากไม่มีเคลม

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์” แผนประกันสุขภาพออนไลน์ใหม่ รับมือค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพได้ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลแบบ “เหมาจ่ายตามจริง รักษาตามใจ” ทั้งเจ็บป่วยอุบัติเหตุ และโรคร้ายแรงสูงสุด 1.5 ล้านบาทต่อปี พร้อมข้อเสนอพิเศษส่วนลดเบี้ยประกันภัย 10% ในปีถัดไปหากไม่มีเคลม และเพิ่มโอกาสคุ้มครองแบบตามใจ ทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก หรือค่าชดเชยรายได้รายวันกรณีนอนโรงพยาบาลด้วย 7 โรคร้ายแรง เลือกซื้อประกันได้ง่ายผ่านช่องทางประกันออนไลน์ iFWD สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาหลักประกันสุขภาพครอบคลุมการรักษาในทุกมิติ

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า การทำประกันสุขภาพเป็นที่เรื่องที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันมีการพบเจอทั้งโรคอุบัติใหม่และโรคโควิด-19 ซึ่งมีผลต่อการดูแลสุขภาพและค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ต้องมีการวางแผนล่วงหน้า เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) “Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์” แบบแผนประกันสุขภาพออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพ ครบ จบในกรมธรรม์เดียว ตั้งแต่การรักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (ICU) ค่าห้องพัก ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ค่าชดเชยรายได้รายวันกรณีนอนโรงพยาบาลสำหรับ 7 โรคร้ายแรง และความคุ้มครองชีวิต ยังมีส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีต่อไปหากไม่มีการเคลมในปีแรก ผู้ที่สนใจประกันสุขภาพออนไลน์สามารถซื้อได้ง่ายผ่านช่องทาง iFWD พร้อมรับความคุ้มครองทันที เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิต ‘Celebrate living’ ได้อย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ”  

Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์  รับประกันอายุระหว่าง 20-60 ปี และต่ออายุความคุ้มครองได้ถึง 80 ปี  พร้อมเงื่อนไขพิเศษด้วยส่วนลดเบี้ยประกันภัย 10% ในปีถัดไปหากไม่มีเคลม โดยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในทั้งเจ็บป่วย อุบัติเหตุ และโรคร้ายแรง เหมาจ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 1,500,000 บาทต่อปี ครอบคลุมถึงการผ่าตัดเล็ก และผ่าตัดใหญ่ ล้างไต โรคมะเร็ง เคมีบำบัด รังสีรักษา และการรักษามะเร็งแบบ Targeted Therapy หากจำเป็นต้องนอนพักที่โรงพยาบาล ลูกค้าจะได้รับค่าห้องสูงสุด4,500 บาทต่อวัน นานถึง 365 วัน ตลอดจนค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน ภายใน 30 วันหลังออกจากโรงพยาบาล

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเสริมความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 3,000 บาท / ครั้งสูงสุดไม่เกิน 30ครั้ง/ปี  หรือเลือกซื้อแผนประกันที่มอบค่าชดเชยรายวันได้สูงสุดวันละ 3,000 บาท เมื่อพักรักษาเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลกรณีตรวจพบ 7 โรคร้ายแรง ประกอบด้วย 1.โรคมะเร็งระยะลุกลาม 2. โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน 3. ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน (หัวใจ, ตับ, ไต และปอด) 4. กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด  5.โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ  6. การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ  7. การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก

ประกันสุขภาพ Easy E-Health อีซี่ อีเฮลท์ สามารถซื้อผ่านช่องทางประกันออนไลน์ iFWD ได้ตั้งแต่วันนี้โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการของตัวเองได้ และคำนวณเบี้ยประกันภัยได้เองก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมรับความคุ้มครองภายใน 5 นาที หลังการซื้อประกันออนไลน์ โดยสามารถซื้อเองได้ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง https://ifwd.fwd.co.th

ข่าวเกี่ยวข้อง